Collagen thủy phân và những lưu ý khi sử dụng

Collagen thủy phân là gì? Và những lưu ý nào cần phải biết cho người sử dụng. Tất cả sẽ được Cửa hàng hữu cơ chia sẻ ngay sau đây:

Chọn collagen thủy phân nhằm duy trì, bảo vệ sức khỏe, sắc vóc là xu thế trong những năm gần đây. Nắm được tầm quan trọng và lợi ích từ collagen do vậy rất nhiều người đã chọn collagen thủy phân để bổ sung hàng ngày.

Collagen thủy phân là gì?

Collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen) là dạng collagen tự nhiên. Chúng được tạo thành bởi công nghệ thủy phân bằng cách chia nhỏ các phân tử collagen. Chính bởi vậy collagen có độ tập trung dưỡng chất cao tinh khiết và hấp thụ vào cơ thể con người một cách tốt hơn.

Collagen thủy phân và những lưu ý khi sử dụng
Collagen thủy phân và những lưu ý khi sử dụng

Tham khảo thêm lợi ích tại: Công nghệ thuỷ phân: Cơ sở khoa học và lợi ích bạn nên biết

Các nghiên cứu từ chuyên gia cho thấy rằng, collagen có ở trong thực phẩm hàng ngày chỉ chiếm một lượng khá nhỏ. Collagen thông thường chúng có kích thước phân tử lớn hơn kích thước của collagen tự nhiên trong cơ thể. Chính bởi vậy nếu chỉ sử dụng collagen thông thường hiệu quả hấp thu sẽ kém.

Công nghệ thủy phân chiết tách collagen từ da một số loài động vật đặc biệt da các loài cá biển sâu như cá hồi, cá tuyết… thành dạng collagen peptit mang đến hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng.

Đối với collagen từ thủy phân chúng chứa hàm lượng hydroxyproline, axit amin, proline và glycine cao hơn từ 10-20 lần so với các loại protein thường.

Hơn thế việc sử dụng collagen từ quá trình thủy phân sẽ giúp quá trình hấp thu dễ dàng với những lợi ích thiết thực cho cơ thể mà vẫn giúp bạn giữ được dáng vóc, không bị tăng cân, béo phì.

Tác dụng của collagen thủy phân

Các tác dụng tuyệt vời của collagen thủy phân phải kể đến như:

– Giúp cấp ẩm cho da từ bên trong, tăng độ đàn hồi da, giúp da săn chắc và hạn chế những lão hóa.

– Giúp hệ thống xương, sụn, dây chằng, gân, có độ đàn hồi, và phục hồi chức năng của các bộ phận trên.

– Bổ sung collagen thủy phân chính là cách bạn củng cố chất sừng cho cơ thể, tăng lớp bảo vệ da tóc, giúp bạn không chỉ có làn da đẹp, ít chịu tác nhân từ môi trường mà bạn còn có thể sở hữu mái tóc bóng mượt, chắc khỏe, ít rụng tóc.

– Ít ai biết rằng bổ sung collagen cũng là một cách bạn tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

– So sánh với collagen thông thường thì collagen thủy phân còn hỗ trợ giảm cân bởi chúng có khả năng ức chế tình trạng thèm ăn.

– Giảm các triệu chứng của bệnh đau khớp. Các nghiên cứu y khoa cho thấy nó giúp tăng cường sức mạnh cho khớp, giảm tình trạng đau do viêm xương khớp xảy ra

Một vài lưu ý khi sử dụng collagen thủy phân

Biết được những tác dụng của collagen từ thủy phân với sức khỏe con người rất nhiều khách hàng đã tìm kiếm sản phẩm với mong muốn duy trì và bảo vệ sắc vóc.

Thị trường có khá nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm liên quan khiến người tiêu dùng rất hoang mang và lo lắng từ khâu lựa chọn, sử dụng ra sao nhằm đem lại hiệu quả. Một vài lưu ý sau nhất định bạn cần nắm được để sử dụng collagen thủy phân phát huy được công dụng hữu ích.

Đọc kỹ thành phần sản phẩm

Ngoài thành phần chính thì trong các sản phẩm hiện nay sẽ có thêm một số các thành phần khác giúp bảo vệ sức khỏe và làn da một cách tốt nhất.

Chính bởi thế khi chọn mua sản phẩm bạn nên đọc kỹ bảng thành phần. Việc này sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề liên quan đến dị ứng nếu bạn có tiền sử dị ứng với nhóm thành phần ở sản phẩm.

Các phản ứng phụ

Một số loại collagen thủy phân có thể gây ra các phản ứng phụ liên quan đến chướng bụng, đầy hơi do cơ thể chưa thích nghi trong quá trình sử dụng và do lượng collagen không thể hấp thu đầy đủ.

Chính bởi vậy khi lựa chọn bạn nên ưu tiên các loại hộp nhỏ hay gói để xem những phản ứng của cơ thể nếu có.

Liều lượng khuyến cáo

Mặc dù chúng mang đến những hiệu quả thiết thực với sức khỏe nhưng không bởi thế mà bạn lạm dụng chúng một cách quá mức.

Tham khảo thêm: Các loại collagen thủy phân tốt bạn nên tìm hiểu

Lượng collagen thủy phân khuyến cáo an toàn cho 1 ngày trong khoảng 2,5 – 15 gam collagen peptide/ ngày và ngoài ra bạn nên chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm trước khi dùng.

Sử dụng collagen thủy phân với các cách chăm sóc da để có làn da lý tưởng

Bổ sung collagen thủy phân mang lại hiệu quả đặc biệt với làn da, ngăn ngừa các lão hóa, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài.

Tuy vậy suốt quá trình sử dụng bạn cùng cần kết hợp với các cách chăm sóc da để có được làn da săn chắc, mịn màng, căng bóng:

– Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học

– Bổ sung nhóm thực phẩm giàu vitamin C

– Luyện tập thể dục thể thao giúp nâng cao thể trạng của bản thân, tăng khả năng hấp thụ collagen thủy phân.

Mua collagen thủy phân ở cơ sở uy tín

Thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp collagen dạng thuỷ phân. Chọn đúng cơ sở uy tín sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh.

Cửa hàng hữu cơ là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Cửa hàng hữu cơ luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với độ tin cậy cao.

Tất cả các sản phẩm collagen thủy phân ở tại cửa hàng có đầy đủ nguồn gốc, chứng từ chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kết luận:

Collagen thủy phân là gì? Những lưu ý cho người sử dụng collagen thủy phân nhằm phát huy tối đa hiệu quả sản phẩm đã được chúng tôi chia sẻ bên trên. Hy vọng đó là những thông tin quý báu giúp bạn trong quá trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Copyright 2023 © Cửa Hàng Hữu Cơ